Saturday, December 6, 2008

singhot singa

this is tolerable. i mean, if it isn't i wouldn't survive 4days. minsan kasi okay, tas minsan sobrang sama lang ng pakiramdam ko. and i'm the kind of person na hindi pwedeng iwan pag may sakit, nadadapress ako. all day today i was stuck in my parents room, playing big fish games, which later made me dizzy. tas tuloy tuloy lang ang pasok ng pagkain, buko pie, barbeque, banana cake, doughnut, and the list goes on.. and all day din, puno ng tao yung bahay. para kong patabaing baboy na maarte't kailangan naka-aircon.

so anyway, can you imagine wala ni isang magandang movie, and i was watching tv since 3 this afternoon. good thing, pinalabas yung partition. which i love. so okay, medyo hindi maganda yung linyang "she made me want to live again" natawa lang ako sa asar. haha! but i love the movie, i did not enjoy it as it is not the ending i wanted, but it is a good movie. at ever since naman gandang ganda lang talaga ko kay kristin kreuk. basta ang ganda. ang ganda ng scenes sa field, o nung naliligo sya sa ulan. ang ganda nya sa blue, orange at pink na tela. hahaha! anyway, the lead guy was familiar(and kinda cute too) but i couldn't remember where i saw him, so imdb-ed him. so guess where?? The Guru! The Truth About Love! HAHAHAHA! so i have to say, gusto ko ang pagkalabas nya sa Partition. i totally forgot his other roles :) (names Jimi Mistry by the way)

oh well. basta sana magaling na'ko bukas. masakit umubo, parang sasabog parati yung ulo ko. at nakakasawa suminghot at sumingha.

No comments: